อีธานแลร์ด สุดตื่นเต้นลงประเดิมชุดใหญ่ผีแดง

อีธาน แลร์ด ตัวบุกปีกขวาดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวมาว่าตัวเองตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ช่องลงสู่สนามในกลุ่มชุดใหญ่ให้กับสัมพันธ์

หน้าแข้งวัย 18 ปีลงสู่สนามเป็นตัวจริงในเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ ภูติผีแดง บุกไปแพ้ อัสตาน่า 1-2 เมื่อวันพฤหัสบดีก่อนหน้านี้ และก็แม้กลุ่มจะแพ้ในนัดดังกล่าวแต่ แลร์ด กลับรู้สึกตื่นเต้นที่สบโอกาสสำคัญ

“ผมตื่นเต้นมากไม่น้อยเลยทีเดียวขณะที่ผมถูกบอกประเด็นนี้ (ว่าจะได้พอดีเป๊ะจริง) ผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันบางครั้งอาจจะไม่น่าพึงพอใจแม้กระนั้นพวกเราจะศึกษาจากมันและจากนั้นก็กลับมาให้ดีมากยิ่งกว่าเดิม” ตัวบุกปีกขวาวัย 18 ปี กำหนด

ยิ่งไปกว่านี้ แลร์ด ยังกล่าวมองดู เจสซี่ ลินการ์ด ที่รับบทบาทกัปตันกลุ่มในนัดก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ซึ่งตัวบุกปีกขวาดาวรุ่งเปิดเผยว่ารุ่นพี่เจสซี่ช่วยเหลือน้องๆไม่ให้ตื่นสนามเป็นอย่างมาก UFA600

“เมื่อคุณมีนักเตะอย่าง เจสซี่ ลงเล่นเดินคู่คุณ มันจะมอบความเชื่อมั่นให้กับคุณได้เสมอ ผมเพียงแค่ลงสนาม พวกเราจะทำความเข้าใจจากหัวข้อนี้ แต่ว่ามันเกิดเหตุที่สุดยอดที่พวกเราได้ช่องนี้”


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฮาร์กรีฟส์ชี้ฟานเดอเบ็ค เล่นเหมือนยอดแข้งแชมป์โลกของบาเยิร์น

ผอ.ซาสซูโอโลยืนยัน อาร์เซนอลยื่นข้อเสนอทาบโลคาเตลลีมาแล้ว